Giải pháp năng lượng mặt trời cho smartphone

Với chiếc ba lô năng lượng mặt trời, tôi có thể sạc điện thoại bất kỳ lúc nào, miễn là trời sáng.

Ngày nay, việc làm chủ một thiết bị số không còn là vấn đề quá khó đối với tất cả chúng ta. Điện thoại di động đã đem đến cho chúng ta một cuộc cách mạng về công nghệ, hỗ trợ rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, học tập và giải trí. Nhưng nếu không có năng lượng thì tất cả phải làm sao?. Đây là vấn đề tôi luôn quan tâm và tìm ra những giải pháp cho công việc khi xung quanh không có điện.


Công việc của tôi đòi hỏi phải in ấn các bài tập cũng như nội dung giảng dạy, cho nên khi cúp điện, xung quanh tôi không làm được gì cả. Vì thế giải pháp máy in không dây (wireless portable printer và pin kèm theo) sẽ hỗ trợ công việc in ấn của tôi mọi lúc mọi nơi bằng laptop hoặc tất cả thiết bị số một cách nhanh chóng.

Một ví dụ điển hình là vào dịp hè, nếu tôi có cơ hội đi đến các vùng sâu, vùng xa và muốn giới thiệu về thành phố, ngôi trường hoặc nơi đang sinh sống, nhưng xung quanh không có điện, thì giải pháp cho tôi đó là chiếc điện thoại di động.

Tôi sẽ dùng nó in các nội dung hoặc hình ảnh có lưu trữ trong icloud, mail hoặc google drive… bằng máy in không dây Pixma iP110, tiện lợi và nhanh chóng. Tôi sẽ không bao giờ sợ máy điện thoại hay pin dự phòng hết pin vì đang sử dụng ba lô năng lượng mặt trời, sạc điện thoại bất kỳ lúc nào, miễn là trời sáng.




Các thiết bị cần khi đi ra ngoài hoặc đi phượt của tôi thường sử dụng là ba lô năng lượng mặt trời, Eceen, Pixma wireless portable printer, portable scanner, máy in ảnh bỏ túi Polaroid, pocket projector-Aiptek, pin dự phòng 50.000mAh sạc cho laptop, loa mini bỏ túi Harman kardon, và cái không thể thiếu đó là smartphone.

Tất cả văn phòng của bạn đã nằm gọn trong chiếc ba lô. Vì vậy, bạn có thể đi du lịch, làm việc một cách hiệu quả mà không phải phụ thuộc nhiều vào năng lượng.

Lê Hữu Thanh Toàn
Share on Google Plus

Admin: Gia Hưng

Homepage: http://nguyenduclinh.com
Facebook: http://facebook.com/nd.linh0207
SkypeID: nd.linh0207 .
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét