Deutsches Haus sẽ là tòa nhà tiết kiệm năng lượng nhất Việt Nam

Deutsches Haus, biểu tượng cho mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Đức và Việt Nam với định chuẩn trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và tiêu chuẩn xây dựng xanh dự kiến ​​sẽ khai trương vào quý 3/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Deutsches Haus sẽ là tòa nhà tiết kiệm năng lượng nhất Việt Nam
Ảnh minh họa. (Nguồn: greendiary.com)

Deutsches Haus là một tòa nhà gồm 25 tầng, trong suốt với thiết kế mở, tiết kiệm chi phí, tiêu thụ năng lượng thấp, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, kết hợp với các công nghệ mới nhất của Đức cùng một chất lượng bền vững vượt trội, bao gồm cả việc lắp đặt các thiết bị và pano quang điện để sản sinh ra nguồn năng lượng tái tạo.

Một trong những đặc điểm chính của tòa nhà là có hai mặt kính dựng (double-façade), sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Nó là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á được xây dựng để khẳng định cấu trúc tiết kiệm năng lượng trong điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Do đó, Deutsches Haus hướng đến mục đích trở thành tòa nhà văn phòng xanh, cao cấp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, để giành được chứng nhận LEED Gold

(Leadership in Energy và Environmental Design) và chứng nhận tương đương của Đức - DGNB Silver.

Hiện nay, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Năng lượng của Cộng hòa Liên bang Đức đã trao cho Deutsches Haus Ho Chi Minh Stadt giấy chứng nhận “Tiết kiệm năng lượng - Xuất xứ từ Đức”.

Ông Elmar Dutt - Giám đốc Marketing & Truyền thông của Deutsches Haus cho biết việc nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng của một tòa nhà văn phòng có thể giúp tiết kiệm hơn 50% năng lượng, góp phần vào chiến lược quốc gia về phòng chống biến đổi khí hậu và đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành một thành phố xanh.

Nguồn: Vietnam+
Share on Google Plus

Admin: Gia Hưng

Homepage: http://nguyenduclinh.com
Facebook: http://facebook.com/nd.linh0207
SkypeID: nd.linh0207 .
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét